Tuesday, July 13, 2010

bareback

Tulog na ang mga bisita ko liban sa pinsan ng mahal kong kapitbahay na naglalaro sa computer. Kinandado ko na ang gate kaya di na sya makakalabas. Delikado kasi na baka may makasingit at manakawan ang mga sasakyang nakahambalang sa harap ng di pa natatapos kong bahay.

Nahihiya akong di ako nakapaghanda ng mga tulugan para sa aking mga kaibgan na nag desisyong wala ng uwian habang nanonood ng big night ng pinoy big brother kaya siniguro kong sa kwrarto magsikiskan ang apat na mga babae at nahihiya man ako ay ang kaklase kong dean ng isang college of hotel and restaurant ay pinatulog ko sa isang sofa sa sala. paano naman kasi, ang pinagawa kong mga kama ay di pa natapos dahil basa pa ang mga pulang kahoy na binenta sa akin ng mura ng mga kaibigan ng kumpare kong taga bundok.

Sa isa pang gilid ng sala ay dinikit ko ang dalawang parang love seats para medyo maluwag. Kasya ang dalawang taong matutulog.

Gusto ko na ring matulog pero nanghihinayang ako sa pagkakataong meron pang ibong di pa dumadapo sa sanga ng kahoy na binabalutan sa dilim ng gabi.

Maya-maya pa ay maingat na lumapit sa akin ang pinsan ng mahal ko at ako na ang nagyayang mahiga na sya dahil malapit ng mag umaga. Pinatay nya ang computer at nahiga sa tabi ko.

Pumikit na ako at binalot ang manipis na kumot na bumalot sa magkahawak naming kamay.

Humarap sya sa akin at nilapit ang kanyang nag-iinit na katawan. Dumilat ako at nagpang abot ang aming mga titig. Sa tagal ng aming pagtitigan, parang naiintindihan ng aming mga katawan ang hirap na pakawalan ang init ng aming mga katawan sa kalagayan ng aming higaan.

“sa banyo tayo,” bulong nya. Bumangon ako at dumiretso sa banyo malapit sa kusina. Bago ako pumasok ay inabot ko na ang maliit na lotion sa pinaglagyan ko katabi ng mga hand soap na nilagay ko sa may lababo.

Pagkapasok ko sa banyo ay nasa likuran ko na sya. Nalaglag na sa sahig ng banyo ang akong short short pants habang nilamukos nya ng halik ang aking dibdib. Tinanggal ko ang kanyang mga saplot at habang nilalaro ng kanyang dila ang aking mga utong ay dahan dahan nya pinaikot ang aking katawan upang mapaharap sa kanya ang aking likuran.

Panahon na para sa gamitin ang lotion. Ilang patak sa kamay at hinawak ko ang kamay na may lotion sa nagwawalang nyang ari na pinadaplisdaplis nya sa aking likuran. Sadya kong pinatagal para damdamin ang sarap ng init ng makinis nyang ulo.

Bareback sa bareback habang nilalamas nya ng pahigpit ang aking mga suso ay nakatukod ang aking magkalayong mga kamay sa dingding ng banyo.

Dinig na dinig ko ang tunog ng dingding sa bigat ng dalawang katawang nagbabanggan tuwing dinidiin nya ang kanyang aking sumasalubong na katawan.

Malapit na akong makarating sa rurok ng kaligayahan kaya piniga ko ng mahigpit ang dalawang pisngi ng likuran ng aking katipan bago sumabog ang isang napakaligayang sandaling nakaw ng aking buhay.

2 comments:

Mugen said...

Ay mommy ang hot. Hahaha. Tagal ko na walang turbo ranger. Last summer pa yung huli. =)

ikotoki said...

hawts!