Friday, July 3, 2009

chat

si joel ay isang barista sa isang coffe shop, one block away from my pad in riyadh. mag iisang taon na akong di napasyal sa cafe nila. although paminsan minsan nakiikita ko sa sa cyberspace.

minsan nga ay pina view nya sa akin ang mga private pictures nya. mapulapula ang hugis helmet na ari nya. marami-rami rin ang malapot na tamod na sinahod nya sa kamay nya habang naglalaro sya minsa sa loob ng banyo nya.

Bigla na lang sya nag ym sa akin while browsing and blog-hopping last night.




joel: hi
beb: helo
joel: musta?
beb: tigang
beb: ikaw?
joel: nkkkantot naman kahit papano
beb: buti ka pa. sana ako rin makantot mo
joel: ang hirap mo kc hanapin
beb: bakit, hinanap mo ba ako?
joel: oo
beb: bakit?
joel: para mkipagfrend
beb: friend-ly sex?

Mahigit isang oras bago sya sumagot.



joel: of course not





natulog na ako.

No comments: