Thursday, March 4, 2010

rubi

Naunsyami na naman ang bakasyon ko ngayong buwan na ito. Dapat kasi noong bumalik galing bakasyon yung isang officemate last week ay ako ang susunod pero inunahan ako ng mas senior sa akin na magbakasyon.

Baka next month o sa Mayo na lang daw ako para makabalik ako ng June in time for my boss’s annual vacation.

Sabi naman ni Bebeh, mas ok na daw na sa Mayo kasi end of contract nya na rin para daw sabay kaming nakabakasyon.

Hinayang na hinayang ako. Andami pa naman sanag graduation parties akong pupuntahan.

Inggit na inggit na ako sa mga kaibigan ko sa Davao. Sa last txt ng partner in crime ko, sabi ni Gerimae, “maam, ang tawag ngayon sa aking ng mga boys ditto ay Rubi kasi tukso daw ako sa kanila palagi.”

Byerna.

2 comments:

Mugen said...

On the bright side mommy, makakasama mo naman ng matagal si bebeh mo. :)

ikotoki said...

Natawa ako sa Rubi. lol